WARNKE – GIẢI PHÁP CHĂM SÓC SỨC KHỎE TOÀN DIỆN CHO GIA ĐÌNH CỦA ĐỨC ĐÃ ĐẾN VIỆT NAM

 

Warnke, thương hiệu có hơn 30 năm uy tín trong lĩnh vực nghiên cứu và cung ứng giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho gia đình, nay đã có mặt tại Việt Nam, được phân phối độc quyền bởi Tập đoàn WIR GROUP.

Tiếp nối hành trình chăm sóc sức khoẻ toàn diện trên toàn cầu

Công ty dược phẩm Warnke được thành lập bởi dược sỹ Jutta Warnke tại Đức từ cuối những năm 80 của thế kỷ trước nhằm mang tới hệ sinh thái đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chất lượng, mới mẻ, sáng tạo. Cho đến nay, Warnke đã phát triển lên đến hơn 200 sản phẩm hỗ trợ chuyên sâu từ tim mạch, trí não, gan thận cho đến cơ xương khớp, làn da,.... đáp ứng hầu hết các vấn đề sức khoẻ cho mọi thành viên trong gia đình.

Tự hào là đơn vị có kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành, Warnke vận hành với triết lý “Có niềm tin là tốt - Thêm kiểm soát còn tốt hơn”, luôn đảm bảo những tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu như HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points), ISO 9000, GMP (Good Manufacturing Practice). Đây cũng là lý do Warnke chinh phục người tiêu dùng và được yêu thích rộng rãi trên nhiều quốc gia như Đức, Anh, Pháp, tây Ban Nha, Ý, Hà Lan, Áo, Thuỵ Sỹ.

Tiếp nối hành trình chăm sóc sức khoẻ toàn diện trên toàn cầu, năm 2022, Warnke lựa chọn Việt Nam như một trong những thị trường đầu tiên để phát triển trong khu vực Đông Nam Á. Với chất lượng tin cậy và giá cả phải chăng, Warnke được kỳ vọng sẽ là thương hiệu sản phẩm chăm sóc sức khoẻ được yêu thích của nhiều gia đình Việt trong những năm tới.

 

WIR GROUP - Cầu nối mang chất lượng của người Đức cho người Việt

Đơn vị đồng hành cùng Warnke trên hành trình gia nhập thị trường Việt Nam là Tập đoàn WIR GROUP - đơn vị nổi tiếng đang phân phối độc quyền nhiều sản phẩm chất lượng nội địa Đức. Mặc dù là Tập đoàn trẻ nhưng WIR GROUP được nhiều thương hiệu uy tín như Warnke, Quiris Healthcare,... tin tưởng lựa chọn là cầu nối đem sản phẩm của họ tới người tiêu dùng Việt. 

Bằng mối quan hệ tương hỗ chặt chẽ, trong thời gian tới Warnke và WIR GROUP không chỉ mang đến những sản phẩm đơn thuần mà sẽ phát triển giải pháp chăm sóc sức khoẻ gia đình toàn diện, hiệu quả, nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi chúng ta.

Để tìm hiểu thêm thông tin và có cơ hội trải nghiệm thử sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: