Dầu hoa anh thảo Warnke – Giải pháp cân bằng nội tiết tố

Dầu hoa anh thảo Warnke – Giải pháp cân bằng nội tiết tố

Tinh dầu hoa anh thảo vốn nổi tiếng với những công dụng tuyệt vời, đặc biệt đây còn là thảo dược tự nhiên giúp cân bằng nội tiết tố, giúp người phụ nữ luôn rạng ngời, tươi trẻ.

Nội tiết tố - Bí quyết gia hạn tuổi xuân của người phụ nữ

Nội tiết tố hay còn gọi là hormone là các chất được sản sinh ra bởi các tuyến nội tiết của cơ thể, đi vào máu đến các mô và cơ quan. Nhiệm vụ của hormone là phát tín hiệu hoạt động để điều hoà nhịp tim, thân nhiệt, chu kỳ của giấc ngủ, sự phát triển của cơ thể, mức độ căng thẳng, cảm giác thèm ăn và chu trình chuyển hoá, chức năng tình dục và chu kỳ sinh sản. Do đó, khi mất cân bằng nội tiết tố sẽ ảnh hưởng đến hàng loạt chức năng khác nhau của cơ thể.

Nội tiết tố nữ là các hormone sinh dục nữ do buồng trứng tiết ra, được gọi với tên khác là estrogen và progesterone. Nội tiết tố nữ có vai trò cực kỳ quan trọng, tác động đến yếu tố sinh lý, sức khoẻ và được xem như bí quyết duy trì nét trẻ đẹp, thanh xuân của phụ nữ.

Khi nội tiết tố nữ mất cân bằng, người phụ nữ phải đối diện với hàng loạt các vấn đề về sức khoẻ, tâm lý. Đặc biệt khi lượng estrogen bị giảm sút trong thời gian dài sẽ dẫn đến hàng loạt triệu chứng như: rối loạn kinh nguyệt, sạm nám khô da, giảm khả năng sinh sản, giảm ham muốn, khó ngủ, tăng cholesterol, tăng huyết áp,... khiến chất lượng cuộc sống và hạnh phúc của người phụ nữ giảm sút đáng kể.

Dầu hoa anh thảo Warnke - Giải pháp cân bằng nội tiết tố nữ

Rối loạn nội tiết tố nữ có thể cải thiện hiệu quả bằng việc thay đổi thói quen sinh hoạt, xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, bổ sung bằng những thực phẩm giúp tổng hợp nội tiết tố. Trong đó dầu hoa anh thảo là một trong những thảo dược thiên nhiên hiệu quả, được hãng dược phẩm nối tiếng như Warnke nghiên cứu và sản xuất rộng rãi như một giải pháp tối ưu cân bằng nội tiết tố nữ.

Hoa anh thảo có chứa hàm lượng axit béo cao, tinh dầu được chiết xuất từ loại hoa này thường được con người sử dụng để bổ sung Vitamin E, omega-6, gamma-linoleic và oleic acid. Đặc biệt gamma-linolenic là loại acid mà cơ thể con người không thể tự tổng hợp được mà cần phải bổ sung từ bên ngoài, chất này có tác dụng cân bằng hormone cho phụ nữ.

Với mỗi người phụ nữ, vẻ đẹp và sự tự tin đến từ cả bên ngoài và bên trong. Do đó, chị em hãy luôn lắng nghe cơ thể để bổ sung kịp thời dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để luôn có trạng thái cân bằng lý tưởng nhất.

BANNER-18.jpg

Để tìm hiểu thêm thông tin và có cơ hội trải nghiệm thử sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: