Đông trùng hạ thảo Warnke – vì một cơ thể khỏe mạnh toàn diện

Đông trùng hạ thảo Warnke - Vì một cơ thể khỏe mạnh toàn diện

Đông trùng hạ thảo được mệnh danh là “Himalayan gold”, vàng của Himalaya. Nay dược liệu quý này đã có trong viên uống Đông trùng hạ thảo Warnke mang lại lợi ích toàn diện cho cơ thể bạn.

Đông trùng hạ thảo là gì?

Đông trùng hạ thảo là một loài thảo dược quý và đặc biệt, bởi chúng được xem như là "con lai" giữa động vật và thực vật. Thực chất, đông trùng hạ thảo là sự kết hợp giữa sâu non (ấu trùng bướm) của loài Thitarodes và loài nấm ký sinh Cordyceps sinensis

Các phân tích hoá học cho thấy trong sinh khối của cây Đông Trùng Hạ Thảo có 

  • Các hoạt chất có giá trị tuyệt vời: Cordycepin và polysaccharides, adenosin
  • D-mannitol
  • Lipit
  • Nhiều nguyên tố vi lượng (Al, Si, K, Na v.v..).
  • 17 axit amin khác nhau, nhiều nguyên tố vi lượng (Al, Si, K, Na v.v..) và các loại vitamin: vitamin B12, B29, B19, Vitamin A, Vitamin C, Vitamin B2, Vitaminj E, Vitamin K.

Trong đó, Cordycepin và polysaccharides là thành phần có công năng hữu hiệu giúp điều trị cho bệnh ác tính như ung thư cho đến thúc đẩy, điều tiết hệ miễn dịch; cải thiện chức năng tạo máu của tế bào và tăng chức năng gan, chống xơ gan, viêm gan vi rút,... Mặt khác, thành phần Adenosine lại có tác dụng hiệu quả với hệ tuần hoàn và cơ quan thận. Bên cạnh đó, các axit amin cùng vitamin trong Đông trùng hạ thảo có tác dụng hoạt huyết, tăng sự tuần hoàn của máu dưới lớp biểu bì của da, do đó có tác dụng làm đẹp và chăm sóc da.

Điều gì khiến Đông trùng hạ thảo Warnke trở nên khác biệt

Nghiên cứu và phát triển sản phẩm Đông trùng hạ thảo mang lại hiệu quả tối ưu nhất, Warnke đã cho ra đời sản phẩm Warnke Cordyceps với hàm lượng Polysaccharide cao top đầu thị trường lên tới 40%. Đặc biệt, sản phẩm còn bổ sung thêm 40mg L-Leucine mỗi viên giúp ổn định đường huyết, giảm mỡ máu, tăng tổng hợp khối cơ

Với công năng “thập toàn đại bổ”, Đông trùng hạ thảo Warnke phù hợp với đa dạng người sử dụng từ người trưởng thành có nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện, phụ nữ có nhu cầu làm đẹp, người tập luyện, vận động viên cần cải thiện sức bền cho đến người cao tuổi, sức khoẻ kém và người bệnh, vừa ốm dậy, suy giảm hệ miễn dịch.

Đây sẽ là sản phẩm không thể thiếu trong tủ thuốc gia đình nhà bạn, để gia đình luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc. Hãy chăm sóc sức khoẻ gia đình bạn ngay hôm nay với Đông trùng hạ thảo Warnke.

Để tìm hiểu thêm thông tin và có cơ hội trải nghiệm thử sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: