Viên uống đột quỵ Warnke – hỗ trợ phòng ngừa tai biến mạch máu não

Natto vốn được biết đến là đậu nành được lên men, nổi tiếng là món ăn, bài thuốc dân gian của người Nhật tốt cho người có bệnh tim mạch. Ngày nay, Natto đã được Warnke ứng dụng, phát triển sản phẩm viên uống nhằm hỗ trợ phòng ngừa tai biến mạch máu não hiệu quả.

Nattokinase - Thành phần tuyệt vời giúp phòng chống bệnh tai biến mạch máu não

Enzym Nattokinase được chiết xuất từ đậu Natto, Nhật Bản được khám phá là thành phần tuyệt vời trong y học có tác dụng “làm tan máu” giúp phá vỡ cục máu đông, giảm độ nhớt máu, phục hồi các vùng não và cải thiện di chứng sau tai biến mạch máu não. 

Nhiều hãng dược phẩm nổi tiếng thế giới, tiêu biểu là Warnke đã nghiên cứu dựa trên thành phần dược liệu này nhằm cho ra đời viên uống hỗ trợ phòng ngừa tai biến mạch máu não - bệnh rất phổ biến và nguy hiểm với những người ngoài trung niên.

Warnke Nattokinase - Sản phẩm được lựa chọn hàng đầu tại Đức về phòng ngừa tai biến mạch máu não

Warnke Nattokinase với thành phần Nattokinase đạt chuẩn chất lượng và hàm lượng chuẩn trong liều dùng (2000FU/ngày), giúp đạt hiệu quả tối đa trong việc ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu.

Bên cạnh tác dụng chính giúp phòng ngừa tai biến mạch mãu não, Warnke Nattokinase còn giúp tăng tuần hoàn máu nào cải thiện trí nhớ, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến huyết áp, giảm Cholesterol ngăn ngừ các bệnh lý xơ vữa động mạch. Đây sẽ là phương thuốc tuyệt vời cho các bậc phụ huynh trong gia đình, khi phải đối diện với nguy cơ mắc các bệnh tim mạch cao. 

Hãy bảo vệ sức khoẻ gia đình đình bạn với viên uống Warnker Nattokinase ngay hôm nay nhé!